News Thread

This section is read-only. Inactive threads for the past 5 years will be placed here. Also, game threads that are locked after creating its Official Thread will be here as well. If a new thread is created and an existing one is here, it will be merged. If a member wants to reply to one of the threads here, please ask an administrator or a moderator and it will be unlocked and moved to its proper section.
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

ron_bato wrote: Lol how convenient. I called you out on your bs, and your only coherent response is a) i must be a retard and b) im not on your level. :lol: great way to show some intelligence buddy :lol:

Yeah im not on your level. I know that, you just described fitting dicks into mouths of those women protesting. So if thats your level, im glad im not on it. :lol:

Also, hindi ako sigurado, pero evidence says yes. Ikaw, sigurado ka bandwagonner lang sila? Kilala mo ba sila? :lol: And if so who are you to judge them? Im sure marami rin bandwagonner nung EDSA, lets belittle their involvement too :lol:
Bakit sino ka ba? Bwa ha ha ha ha :lol: :lol: :lol:
Everybody wants Happiness, Nobody wants Pain...
But you can't have a Rainbow, without a little Rain....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

Gameboy/Nintendo DS/PSP/Nintendo 3DS
FC: 1934-0903-9050
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

DarkRushBeat wrote:
Bakit sino ka ba? Bwa ha ha ha ha :lol: :lol: :lol:
:huh: you said something deplorable, something I didn't agree with, on a forum, where you shared your opinion. So i expressed my disagreement :huh: I guess we should pack PPS up and all go home, because apparently we can't call people out here anymore :(

Do i have to be someone to do that? I guess, next time I reply to someone here I have to first make sure of the following:

1) I am on the same level with that person
2) I am actually somebody

Gotcha

:(

I'll do my research next time :(

Sir Darkrushbeat, ito pa po o, mga kabataan na nakiki bandwagon lang :( Pag sabihan mo po sila please :(

http://news.abs-cbn.com/focus/11/18/16/ ... silence-us

ito pa picture, please describe how many penises you can fit in their mouths

DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

ron_bato wrote:
ito pa picture, please describe how many penises you can fit in their mouths

Sige ikaw, ikaw naka isip eh. :lol: :lol: :lol: :lol:

I'm not a bad person, i've been here for a long time but if i am an a-hole to you then you go figure that out yourself. Hindi ka kailangan pag aksayahan ng panahon. Tapos sasabihin mo mahiya ako at tinanong mo kung me nagawa na ba ako for the Government? Ikaw me nagawa ka ba aside from being a Hypocrite prick? :cheer: :2thumbs: :birthday:

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

I've said what I needed to say, clearly this conversation isn't going anywhere. But I will always call out disgusting behavior, regardless of what mode of communication i see it in.

Especially these pigs, who have commented to rape, and demean a young female protester. These assho*les went so far as to say they'd tie the girl up and gag her while they are raping her. http://www.rappler.com/technology/socia ... pe-threats

A big eff you to anybody who would stoop to such low levels to treat people like objects. I have no respect for these people.
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Sorry mga Admins ha, nababoy ng konti itong thread na ito dahil sa nakabukang bibig... :rofl:

And now back to the news...

http://newsinfo.inquirer.net/845774/hed ... than-steal

This whole ERC suicide thing is getting deeper...I sense more names will be dropped within the next few weeks...

yonsei55
Rapid Reload
Rapid Reload

ron_bato wrote: Especially these pigs, who have commented to rape, and demean a young female protester. These assho*les went so far as to say they'd tie the girl up and gag her while they are raping her. http://www.rappler.com/technology/socia ... pe-threats

A big eff you to anybody who would stoop to such low levels to treat people like objects. I have no respect for these people.
yeah how low can these people really go. this is one thing i don't like about the internet. masyado nang inaabuso yung freedom of expression. feeling kesyo sa facebook lang naman pwede nang sabihin lahat. it really reflects on who you are as a person not just in the cyberworld. buti nga kumalat yung mga name at post nila para umabot sa pamilya or workplace nila yung mga pinaggagagawa nila. yun naman gusto nila in the first place. maging famous! :lol:
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

yonsei55 wrote: yeah how low can these people really go. this is one thing i don't like about the internet. masyado nang inaabuso yung freedom of expression. feeling kesyo sa facebook lang naman pwede nang sabihin lahat. it really reflects on who you are as a person not just in the cyberworld. buti nga kumalat yung mga name at post nila para umabot sa pamilya or workplace nila yung mga pinaggagagawa nila. yun naman gusto nila in the first place. maging famous! :lol:
Yeah, people just go on and say whatever they want on the internet, trying to normalize this type of behavior. This sh*t shouldn't fly. Di naman purkit di mo kilala yung tao, or magka iba kayo ng opinyon at paniniwala, eh pwede ka na mag salita ng ganyan tungkol sa mga tao.

Shameless hacks. Sana makita ng mga kapamilya nila pinagsasabi nitong mga ogag na to.
parokyano
LeBronista
PSN ID: LeBronista

Yan ba yung sa sariling wall niya banal banalan ang post tapos sa comment section ng ibang pages manyakol pala? :facepalm:
Xezcente
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Xezcente

Aside from being an echo chamber and source of fake news, this is one of the reasons I quit using FB for some time now.
Sn@kemaru
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Snakemaru

ron_bato wrote: Especially these pigs, who have commented to rape, and demean a young female protester. These assho*les went so far as to say they'd tie the girl up and gag her while they are raping her. http://www.rappler.com/technology/socia ... pe-threats

Nakaka-highblood ang mga yan. dapat turuan ng tamang leksyon.
baka nakashabu pa ang mga yan. dapat yan ang mga tinutumba na.
nagka-access lang sa facebook, kung ano-ano kababuyan na ang pinakita.
Sana nga makarating ang mga post nilang yan sa mga pamilya nila, sa ka-trabaho at mga kakilala nila.
charliedrama
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: charliedrama21

Its whats really bad about social media, i can respect if you disagree with something or someone pero kung lalaitin mo yung tao because of what they stand up for or simply because you think they are stupid looking for what they are doing ibang usapan na yun.

Kahit ako nadidismaya ako sa mga social media contacts ko sa mga pagpost nila ng mga bastos or degrading remarks or comments tungkol sa mga nangyayari regardless on what side of the fence you are on.

Kaya ako kahit gusto ko magcomment sa mga public posts i stay away from it kasi chances are lalaitin ka lang or gagamitin laman ng social media page mo againsts you like your pictures and stuff.

At the end of the day duwag lang naman yung mga nanlalait eh. Hindi naman nila magagawa yan harap harapan.

I mostly keep my comments ngayon sa nba pages at least doon people wont take each other too seriously at hindi gagamitin sinabi mo against you
ADD ME UP! :)

PSN ID: charliedrama21
parokyano
LeBronista

Masyado na grandstanding ni Pacquiao.. yung mga sasabihin ni Kerwin siya na nagsabi.. magaling talaga sa memorization.. pati script ng iba kabisado.. :lol:
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Ano yung recount rumors between Leni & Bongbong uli?

parokyano
LeBronista

Manual recount daw.. walang katapusang recount.. wala ng silbi ang official canvassing sa congress.. masasatisfy lang ata mga pro marcos kapag kampo mismi ni marcos payagan magbilang.. :lol:
SirZap
Big Daddy
PSN ID: SirZapp

Ronnie Dayan, naaresto sa La Union

http://bomboradyo.com/news/top-stories/ ... a-la-union
LA UNION - Nahuli na ng pinagsanib na pwersa ng PNP La Union at Pangasinan ang dating driver-bodyguard at umano'y lover ni Sen. Leila de Lima na si Ronnie Dayan sa La Union.

Ayon sa Criminal Investigation and Detection Group (CIDG) La Union, Police Provincial Office (PPO) La Union, Pangasinan (PPO) at Bacnotan Police Station, nahuli si Dayan dakong alas-11:30 ng kaninang umaga.

Nakorner daw ang suspek sa Sitio Turod , Brgy. San Felipe, San Juan, La Union.

Agad namang dinala si Dayan sa La Union PPO para sa disposisyon.

Napag-alaman ng Bombo Radyo mula sa ilang residente ng Barangay Lacong na tatlong buwan na umanong nagtatago si Dayan sa kanilang lugar kasama ang kanyang pamangkin na si Jomar.

Nagpatayo pa raw ang mga ito ng isang kubo sa bundok na nagsisilbi nilang tirahan.

Inaasahang dakong alas-4:00 ng hapon ay ihaharap ng PNP sa mga mamamahayag sa Camp Crame si Dayan.

Una rito, nangalap si Atty. Ferdinand Topacio at umano'y ilang mga business partners ng P1 milyon para sa pabuya sa sinumang makapagbibigay ng impormasyon sa ikadarakip ni Dayan.

Naniniwala daw kasi ito na magiging susi si Dayan upang maresolba ang kontrobersiya na nag-uugnay umano kay De Lima sa illegal drug trade sa loob ng Bilibid at ang pagiging bagman ng drug money mula sa mga drug lords na inmates.

Sinasabing ang pondo rin daw mula sa drug money ay ginamit din umano sa kampanya ni De Lima noong halalan.

Ang nasabing mga alegasyon ay patuloy namang itinatanggi ni De Lima.
Like · Comment · Share
You and 101 others like this.
grayfox17
Primal Rage
Primal Rage

nakow, mukhang excited si delima at magkikita ulit sila ni dayan hehe.... :sweat:
**** ****!
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

grayfox17 wrote:nakow, mukhang excited si delima at magkikita ulit sila ni dayan hehe.... :sweat:
Inamin na ni LDL na naging sila di ba? Nice... :) Kakakilig...

Kanina lang ito sa Japan...tsk tsk...

http://newsinfo.inquirer.net/846588/tsu ... a-in-japan

VincH
Primal Rage
Primal Rage

buti hindi "nanlaban" si Dayan :bigmouth:
saaaandaliiiii laaaaannnggg!!!
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

VincH wrote:buti hindi "nanlaban" si Dayan :bigmouth:
Pumayat at medyo umitim...Sa bukid nahuli...

SirZap
Big Daddy
PSN ID: SirZapp

DarkRushBeat wrote:
VincH wrote:buti hindi "nanlaban" si Dayan :bigmouth:
Pumayat at medyo umitim...Sa bukid nahuli...
mahilig umararo :sweat:
Like · Comment · Share
You and 101 others like this.