Usapang Politics

Talk about things other than video games. What are your other hobbies? What's your favorite TV show? Are you into sports. Any recommended restaurants? Do you travel?
VincH
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Thu Mar 30, 2017 9:50 pm dude.. wag mo ikumpara ang pilipinas and singapore.. specially with how incompetent most of our policemen are and specially compromised na integrity ng PNP.. and digong is no LKY.. and masisisi mo ba ako if ungkatin ko yung peter lim? doon pa lang sa pagpapatakas sa kanya or pagkatakas niya compromised na din yung buong so called war on drugs na yan..
dude... yung logic mo ay inapply ko lang din sa ibang bansa... and it failed :lol: according to your own logic hindi successful ang Singapore sa anti illegal drug campaign :lol:
saaaandaliiiii laaaaannnggg!!!
parokyano
LeBronista
PSN ID: LeBronista

VincH wrote: Thu Mar 30, 2017 9:54 pm
parokyano wrote: Thu Mar 30, 2017 9:50 pm dude.. wag mo ikumpara ang pilipinas and singapore.. specially with how incompetent most of our policemen are and specially compromised na integrity ng PNP.. and digong is no LKY.. and masisisi mo ba ako if ungkatin ko yung peter lim? doon pa lang sa pagpapatakas sa kanya or pagkatakas niya compromised na din yung buong so called war on drugs na yan..
dude... yung logic mo ay inapply ko lang din sa ibang bansa... and it failed :lol: according to your own logic hindi successful ang Singapore sa anti illegal drug campaign :lol:
before mo iapply yung sinasabi mong logic make sure muna naconsider mo lahat ng factors or variables.. bakit questionable ba ang integrity ni LKY and ng police force nila and even their justice system? if no.. then yung logic na sinasabi mo hindi applicable dahil yung tatlong variable na minention ko hindi magkaka tugma.. :facepalm:
VincH
Primal Rage
Primal Rage

^parehas from 3rd world country
^parehas nasa asia
^parehas disciplinarian ang mga leaders.
^parehas na question ang integrity ng mga leaders sa war on drugs

logic fail :rofl:
VincH
Primal Rage
Primal Rage

ron_bato wrote: Thu Mar 30, 2017 9:51 pm Lol and dahil kumalat yung "82 percent in Metro Manila feel safer. I have a problem with the claim kasi medyo inconsistent lang eh :lol:

Ito press release nila:
The NCRPO’s war against illegal drugs was implemented on July 1, 2016 and its five months relentless implementation gained 82 percent approval rating from the public based on the result of the Pulse Asia Research survey question: “Compared to last year, I feel that it is less dangerous now in our place because of the campaign against illegal drugs.”

The survey was conducted on December 6 -11, 2016 in Metro Manila with randomly selected respondents from all walks of life.
Pero over the same survey period (Mga first week of December) ito yung headline from a different survey:

SWS: 78% of Filipinos fear becoming victims of EJK
eventy-eight percent of Filipinos fear they or someone they know will get killed in extrajudicial killings, a Social Weather Stations (SWS) survey reported.

In a survey released on Monday, SWS divided respondents into those who are "very worried" (45 percent) and those who are "somewhat worried" (38 percent) they will fall victim to the spate of killings happening amid the administration's war against drugs.

The remaining 10 percent were "not too worried" about the extra judicial killings, while 12 percent were "not worried at all."
So ano ba talaga? 82 percent feel safer in Metro Manila, pero in the Philippines, 78 percent fear of being a victim of EJK, or someone they know being a victim of EJK. How can you feel safe when you're worried that you or someone you know might get killed?

Soooooooooooooooooooooooooooo. Ano ba talaga? :lol:
old news na yan haha!

matutulog na nga ako. thanks for the entertainment :2thumbs:
parokyano
LeBronista

VincH wrote: Thu Mar 30, 2017 9:52 pm haha! sinabi mo na proud ka na sumali sa malawakang pandaraya para matalo si Duterte bago pa mag election. caught once again twisting words haha!

and talking about comprehension.. di mo kailangan magbintang agad na ikinatutuwa ko ang pagkamatay ng mga innocent lives sa terror attack. kapag sinabi pala ng kaibigan mo na mahuhulog ka sa bangin kapag dumeretso ka pero tumuloy ka pa din at nahulog ka at sinabi kong tama ang kaibigan mo, ikinatutuwa ko na pala yun? comprehension fail :rofl: you are trying to put words on my mouth.

at ano nanaman yung matagal akong di nagpakita after ng biro ko? you are now imagining things... a LOT. andami mo nang mga akusa na walang ka basis basis at puro assumptions lang. pati statistics ayaw mo pa paniwalaan. if titingnan yung trend ng mga fails mo from the past up to the present. pasensiya na if i have to give it to you straight this time.. the trend shows that you're a misleading, overthinking, over imagining, overreacting, lying jerk.. :lol:
nag twist? hindi mo ba nabasa yung sinabi ko na "KAILANGAN KO PA BA ULIT BANGGITIN NA OK AKO NA DAYAIN SYA SA ELEKSYON? oh gusto mo verbatim ng una kong announcement? pasensiya di mo matandaan yung same exact words ha pero if nagkaroon ng malawakang dayaan susuporta and makikisali ako para di maupo si duterte.. and i said something pa yata na saving the country from entering a dark age.. oh ayan.. baka daanin mo nanaman sa technicalities na kapag hindi verbatim ibig sabihin word twisting na.. langyang comprehension yan.. :lol:

and yung example mo.. if sinabi mo yun with the same expression sa emoji na ginamit mo ( "agree" ) then yep.. masaya ka it happened to prove you're right.. you could have condemned the attack first and tsaka mo cinonstruct na tama si trump.. but no.. you did not.. you went straight with "trump is right :agree: " ..

iirc sakto nanedit mo yung joke mo that time just right in time bago pumasok yung post ko calling you out sa distasteful joke mo.. and inedit ko din post ko and said na buti naman inedit mo post mo kasi it's really distasteful.. and nandun pa si skp and sabi niya di mo naman inedit post mo kasi hindi nag appear yung "edited".. and i explained na kapag inedit yung post mo na wala pang sumusunod na bagong post hindi magaappear yung notification na the original post was edited.. but meron pang illbang mga nag comment na inabutan din yung joke mo and agreed na the original post was indeed edited and the joke was really distasteful.. and if hindi diba bakit mo naman iiedit in the first place.. and after that long time no see tayo dito sa pps and if tama ako naging active ka lang ulit after the election.. siguro masama pa loob mo sa akin for calling you out kaya when you returned you called me out naman with my displeasure sa idol mo and most of his supporters.. i believe sa time na nandito si deathzero hindi kayo nag abot.. proof na matagal ka naging inactive.. though i admit im not 100% na dahil yun sa naging pag callout sayo..perhaps personal reason kaya ka naging inactive.. kasi may trend dito sa PPS na kapag na call out bigla na lang di nagpaparamdam..
parokyano
LeBronista

VincH wrote: Thu Mar 30, 2017 10:03 pm ^parehas from 3rd world country
^parehas nasa asia
^parehas disciplinarian ang mga leaders.
^parehas na question ang integrity ng mga leaders sa war on drugs

logic fail :rofl:
did LYK let the biggest drug lord in singapore escape? and how can you call duterte a disciplinarian if sarili niya and appointees niya walang disiplina.. same din ba with lyk and his appointees?

yung police force ba ni lyk nasangkot sa anomalya like tanim droga and palit ulo? yung police chief ba niya umamin na incompetent sila na wala sila magagawa sa mga big time drug lords and ang kaya lang talaga nila ay yung mga small time na nasa kalye?

ok lang ma question ang integrity.. pero magkaiba ang may integrity talaga sa wala palang integrity..
parokyano
LeBronista

VincH wrote: Thu Mar 30, 2017 10:15 pm
ron_bato wrote: Thu Mar 30, 2017 9:51 pm Lol and dahil kumalat yung "82 percent in Metro Manila feel safer. I have a problem with the claim kasi medyo inconsistent lang eh :lol:

Ito press release nila:

Pero over the same survey period (Mga first week of December) ito yung headline from a different survey:

SWS: 78% of Filipinos fear becoming victims of EJK

So ano ba talaga? 82 percent feel safer in Metro Manila, pero in the Philippines, 78 percent fear of being a victim of EJK, or someone they know being a victim of EJK. How can you feel safe when you're worried that you or someone you know might get killed?

Soooooooooooooooooooooooooooo. Ano ba talaga? :lol:
old news na yan haha!

kung naeentertain ka na pinagmumukha mo'ng eng-eng ang sarili mo then wala ka na dapat ibang pasalamatan kundi ang sarili mo.. sweet night! :agree:

@ronald bato (sorry i just have to :lol:)

haha nalagtawan ko yung comment mo.. pero i'll take deathzero over this one anytime.. kahit na minsan parang nanghuhula or kay mocha lang kumukuha ng ipopost dito si DZ i can sense na overall he's a good person..
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

old news na yan haha!

Kakapost mo lang nung balita ng 82 percent nitong linggo na to lol tapos old news na. :lol:

Palibhasa nakontra yung claim ng pnp na 'safer' na daw tayo :lol:

To be exact ito pinost mo nung march 26
VincH wrote: Sun Mar 26, 2017 5:51 pm 82% of Metro residents feel safer because of war on drugs–NCRPO
More than 8 out of 10 Metro Manila residents feel safer because of the few war on drugs, the National Capital Region Police Office (NCRPO) said, citing a Pulse Asia survey.
Read more: http://newsinfo.inquirer.net/883724/82-of-metro-residents-feel-safer-because-of-war-on-drugs-ncrpo#ixzz4cQIMAqtZ

no need na sirain ang sariling bansa sa UN at mag cause ng destabilization. mga pinoy na mismo nag salita :agree:
And yung coverage ng claim na yan is december 6-11 :lol:
According to a statement posted on its website, the NCRPO said Pulse Asia did a survey from Dec. 6 to 11, 2016, in Metro Manila and asked: “Compared to last year, I feel that it is less dangerous now in our place because of the campaign against illegal drugs.”
Eh yung pinost ko na 78 percent worried of ejk pareho yung coverage ng survey na december :lol: so those two claims are clearly contradictory.
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Thu Mar 30, 2017 10:47 pm kung naeentertain ka na pinagmumukha mo'ng eng-eng ang sarili mo then wala ka na dapat ibang pasalamatan kundi ang sarili mo.. sweet night! :agree:

@ronald bato (sorry i just have to :lol:)

haha nalagtawan ko yung comment mo.. pero i'll take deathzero over this one anytime.. kahit na minsan parang nanghuhula or kay mocha lang kumukuha ng ipopost dito si DZ i can sense na overall he's a good person..
Kung sa bagay, at least si deathzero mabait naman talaga (and nasabi ko na sa kanya ito - sumobra lang sa paniniwala sa propaganda).
VincH
Primal Rage
Primal Rage

nag twist? hindi mo ba nabasa yung sinabi ko na "KAILANGAN KO PA BA ULIT BANGGITIN NA OK AKO NA DAYAIN SYA SA ELEKSYON? oh gusto mo verbatim ng una kong announcement? pasensiya di mo matandaan yung same exact words ha pero if nagkaroon ng malawakang dayaan susuporta and makikisali ako para di maupo si duterte.. and i said something pa yata na saving the country from entering a dark age.. oh ayan.. baka daanin mo nanaman sa technicalities na kapag hindi verbatim ibig sabihin word twisting na.. langyang comprehension yan.. 

and yung example mo.. if sinabi mo yun with the same expression sa emoji na ginamit mo ( "agree" ) then yep.. masaya ka it happened to prove you're right.. you could have condemned the attack first and tsaka mo cinonstruct na tama si trump.. but no.. you did not.. you went straight with "trump is right  " ..

iirc sakto nanedit mo yung joke mo that time just right in time bago pumasok yung post ko calling you out sa distasteful joke mo.. and inedit ko din post ko and said na buti naman inedit mo post mo kasi it's really distasteful.. and nandun pa si skp and sabi niya di mo naman inedit post mo kasi hindi nag appear yung "edited".. and i explained na kapag inedit yung post mo na wala pang sumusunod na bagong post hindi magaappear yung notification na the original post was edited.. but meron pang illbang mga nag comment na inabutan din yung joke mo and agreed na the original post was indeed edited and the joke was really distasteful.. and if hindi diba bakit mo naman iiedit in the first place.. and after that long time no see tayo dito sa pps and if tama ako naging active ka lang ulit after the election.. siguro masama pa loob mo sa akin for calling you out kaya when you returned you called me out naman with my displeasure sa idol mo and most of his supporters.. i believe sa time na nandito si deathzero hindi kayo nag abot.. proof na matagal ka naging inactive.. though i admit im not 100% na dahil yun sa naging pag callout sayo..perhaps personal reason kaya ka naging inactive.. kasi may trend dito sa PPS na kapag na call out bigla na lang di nagpaparamdam..

ayun eh di inamin mo na din. pabago bago ka pa ng sasabihin. una sabi mo ok lang sayo if madaya, nung na expose ka umamin ka na na ikaw mismo mandadaya :rofl: kung di ka pa nahuli na paiba iba statement hindi ka pa aamin ng deretso na ok lang sayo na balak mong mandaya. ngayon naman nanalo na si Duterte gusto mo ma assassinate na lang? gusto talaga ng destabilization ng government lol! :lol: buti umamin ka na. liar cuaght. case closed.

hindi porke sinabi kong tama si trump with thumbs up eh sign yun ng pagkatuwa ko sa mga terrorist victims. natuwa ako how trump protects his people despite being criticized. pilit na pilit amp! always trying to put words on my mouth :lol: hindi ako tulad ng iba dyan na kesyo hindi naman daw gaano ka severe yung terrorist attacks tsk tsk... malaking issue yun, international issue yun. kung sa Pinas kaya nangyari? tsk tsk.

the fact na inedit ko nga yung post ko about sa hype ng yolanda eh di nagkamali nga ako. gets? mali ang joke ko na hype ang Yolanda. pero yung pinalalabas mo ngayon na pinagtatawanan ko yung mga Yolanda victims dati ay isa nanamang malaking kasinungalingan na kinakalat mo. paano ko sila pagtatawanan eh hindi ko nga alam na naging biktima sila :rofl: sumama loob ko sayo nun kaya hindi ako naging active? in your dreams! :lol: ni hindi nga naging issue yun. ikaw lang nagiimagine nun :lol: active pa din ako right after nun. kasinungalingan nanaman lol! tindi ng imagination ah. talagang binabalik ang mga nakaraan, babae mode nanaman. kaso ngayon puro imbento. poor guy, hirap na hirap patunayan mga claims nya kaya nagiimbento na lang :lol:
VincH
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Thu Mar 30, 2017 10:37 pm
did LYK let the biggest drug lord in singapore escape? and how can you call duterte a disciplinarian if sarili niya and appointees niya walang disiplina.. same din ba with lyk and his appointees?

yung police force ba ni lyk nasangkot sa anomalya like tanim droga and palit ulo? yung police chief ba niya umamin na incompetent sila na wala sila magagawa sa mga big time drug lords and ang kaya lang talaga nila ay yung mga small time na nasa kalye?

ok lang ma question ang integrity.. pero magkaiba ang may integrity talaga sa wala palang integrity..
ang logic mo eh hindi matatawag na successful ang war on drugs kapag may drug lords pa din tulad ng sa singapore. wag ka gumawa ng mga panibagong issue para humaba at iligaw yung flawed mong logic.

btw, wala akong sinasabing nasa same level of success ang singapore and pinas. mas successful ang singapore :D
VincH
Primal Rage
Primal Rage

ron_bato wrote: Thu Mar 30, 2017 11:02 pm

old news na yan haha!

Kakapost mo lang nung balita ng 82 percent nitong linggo na to lol tapos old news na. :lol:

Palibhasa nakontra yung claim ng pnp na 'safer' na daw tayo :lol:

To be exact ito pinost mo nung march 26
VincH wrote: Sun Mar 26, 2017 5:51 pm 82% of Metro residents feel safer because of war on drugs–NCRPO

Read more: http://newsinfo.inquirer.net/883724/82- ... z4cQIMAqtZ

no need na sirain ang sariling bansa sa UN at mag cause ng destabilization. mga pinoy na mismo nag salita :agree:
And yung coverage ng claim na yan is december 6-11 :lol:
According to a statement posted on its website, the NCRPO said Pulse Asia did a survey from Dec. 6 to 11, 2016, in Metro Manila and asked: “Compared to last year, I feel that it is less dangerous now in our place because of the campaign against illegal drugs.”
Eh yung pinost ko na 78 percent worried of ejk pareho yung coverage ng survey na december :lol: so those two claims are clearly contradictory.
uh oh here's another one. ang ibig kong sabihin na old news na yan ay dahil naging issue na yan nung december pa dahil contradictory yung survey na yan na ginawa ng SWS kasi sa same survey na ginawa nila pinakita din na mataas ang satisfactory ratings ng war on drugs (85%) na obviously pinutol mo sa article.. eto complete article oh..

Metro Manila (CNN Philippines) — Seventy-eight percent of Filipinos fear they or someone they know will get killed in extrajudicial killings, a Social Weather Stations (SWS) survey reported.
In a survey released on Monday, SWS divided respondents into those who are "very worried" (45 percent) and those who are "somewhat worried" (38 percent) they will fall victim to the spate of killings happening amid the administration's war against drugs.
The remaining 10 percent were "not too worried" about the extra judicial killings, while 12 percent were "not worried at all."
Drug suspects should be kept alive
Most Filipinos also agreed that it was important to keep drug suspects alive.
According to the survey, 94 percent of Filipinos agreed it was "very" or "somewhat important" that drug suspects weren't killed indiscriminately during operations.
Only 1 percent said that keeping suspects alive was "not important at all."
Filipinos still highly satisfied with drug war
Despite this, the survey showed that an overwhelming number of Filipinos remain highly satisfied with the administration's campaign against drugs.
In the same survey, Filipinos reported they were 85 percent satisfied with the ongoing operations to curb drugs-- a percentage point up from survey results in September.
Filipinos also agreed that since President Rodrigo Duterte took office, the incidence of drug problems in their areas has decreased.
The fourth quarter report surveyed 1,500 participants nationwide through face-to-face interviews. It has sampling error margins of ±3 points.
The survey results come amid worries over the high body count seemingly resulting from Duterte's war on drugs.

http://cnnphilippines.com/news/2016/12/ ... r-EJK.html

obviously hindi mo binigay ang link kasi mae expose ka lol at hindi naman pnp ang nagsabi na safer tayo kung di survey yun ng pulseasia. misleading, parang Mocha Uson lang :rofl:
VincH
Primal Rage
Primal Rage

kung naeentertain ka na pinagmumukha mo'ng eng-eng ang sarili mo then wala ka na dapat ibang pasalamatan kundi ang sarili mo.. sweet night! 

@ronald bato (sorry i just have to )

yes nae-entertain ako. kasi yung mga taong mga pala mura ng malulutong dito na mga PI at F words at proud sa pandaraya, pagkamatay ng presidente at gumagawa ng mga kasinungalingan na hindi kaya patunayan ay nag post ng ganito:

"napapa lord have mercy na lang ako"

"I certainly don't want to be that type of person - I almost fell into this trap, but held back because I certainly don't want to be the type of person that normalizes death just to say someone was right about something.

LOL biglang naging may mabait at may naging relihiyoso! hahaha! saktong sakto patawa sa april 1 amp! buti na lang na expose kayo. nagmala anghel tuloy kayo sa bait ngayon :agree:

again, thanks for the entertainment. happy april fools! see you next week :D
parokyano
LeBronista

lol.. yan ang reply mo after ka bigyan ng FACTS ni ron bato and PASINUNGALINGAN or IDISPUTE yung news mo? pinili mo mamersonal kaysa at least mag stay on topic about sa news na pinost mo ans ni ron? Hahaha sinong takot ngayon sa facts? Hindi na nga din kita ginisa kung saan nakuha ng idol mo yung claim niya 3.8M addicts sa pinas eh.. so paano pa baka nabaliw baliw ka sa pag dedefend nun.. :lol:

and about sa personal mo na banat.. sa una pa lang na nagka word war tayo inamin ko na kupal ako.. pero nilalabas ko sa mga taong kupal din.. and may admin ding nagemail wag ka patulan sa obvious flamebait mo.. nangako lang ako na di mauuwi sa murahan and for entertainment lang naman ito.. gagamitin mo pa pagmumura ko eh hindi nga ako nagmumura ngayon.. pero ikaw consistent sa pagiging insensitive prick.. and tinatawag mo ako na sinungaling and di kaya patunayan ang claims.. ilang beses ba ako nag eexplain? malupit ka lang talaga mag deny.. and syempre if idedeny mo ano pa magagawa ko? :lol:

and siya.. enjoy your "vacation".. may idea na ako bakit 1 week ka mawawala.. kasalanan nanaman ni ron bato ito eh.. :lol:
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

parokyano wrote: Sat Apr 01, 2017 11:34 am lol.. yan ang reply mo after ka bigyan ng FACTS ni ron bato and PASINUNGALINGAN or IDISPUTE yung news mo? pinili mo mamersonal kaysa at least mag stay on topic about sa news na pinost mo ans ni ron? Hahaha sinong takot ngayon sa facts? Hindi na nga din kita ginisa kung saan nakuha ng idol mo yung claim niya 3.8M addicts sa pinas eh.. so paano pa baka nabaliw baliw ka sa pag dedefend nun.. :lol:

and about sa personal mo na banat.. sa una pa lang na nagka word war tayo inamin ko na kupal ako.. pero nilalabas ko sa mga taong kupal din.. and may admin ding nagemail wag ka patulan sa obvious flamebait mo.. nangako lang ako na di mauuwi sa murahan and for entertainment lang naman ito.. gagamitin mo pa pagmumura ko eh hindi nga ako nagmumura ngayon.. pero ikaw consistent sa pagiging insensitive prick.. and tinatawag mo ako na sinungaling and di kaya patunayan ang claims.. ilang beses ba ako nag eexplain? malupit ka lang talaga mag deny.. and syempre if idedeny mo ano pa magagawa ko? :lol:

and siya.. enjoy your "vacation".. may idea na ako bakit 1 week ka mawawala.. kasalanan nanaman ni ron bato ito eh.. :lol:
Bwahahahahahahahahahahahahahahahaha :bigmouth:

Fake news and fake facts lang naman pinagsasabi ko eh :lol:

Ang point ko lang naman may inconsistencies sa claims ng administration :bigmouth: two surveys with two differing results, over the same survey period? Eh ano ba talaga dapat natin paniwalaan? :lol:

Mag babakasyon din siguro ako from all this winning i am doing :lol:
VincH
Primal Rage
Primal Rage

ron_bato wrote: Sat Apr 01, 2017 1:34 pm Bwahahahahahahahahahahahahahahahaha :bigmouth:

Fake news and fake facts lang naman pinagsasabi ko eh

Ang point ko lang naman may inconsistencies sa claims ng administration :bigmouth: two surveys with two differing results, over the same survey period? Eh ano ba talaga dapat natin paniwalaan?

Mag babakasyon din siguro ako from all this winning i am doing
lol! being fearful of being a victim of ejk doesnt automatically mean feeling less safe sa mga adik sa metro. both surveys shows very high satisfactory ratings of war on drugs and you edited the article and never gave the link. lol! gotcha! i remember the fake news you gave about Donald Trump when you called me stupid out of nowhere kahit wala akong ginagawa sayo at hindi kita kinakausap. ikaw pala ang original fake news reporter ng PinoyPS :rofl: congrats!

parokyano wrote: Sat Apr 01, 2017 11:34 am lol.. yan ang reply mo after ka bigyan ng FACTS ni ron bato and PASINUNGALINGAN or IDISPUTE yung news mo? pinili mo mamersonal kaysa at least mag stay on topic about sa news na pinost mo ans ni ron? Hahaha sinong takot ngayon sa facts? Hindi na nga din kita ginisa kung saan nakuha ng idol mo yung claim niya 3.8M addicts sa pinas eh.. so paano pa baka nabaliw baliw ka sa pag dedefend nun.. :lol:

and siya.. enjoy your "vacation".. may idea na ako bakit 1 week ka mawawala.. kasalanan nanaman ni ron bato ito eh..
lol anong facts? pakeelam ko ba sa claim ni Duterte, problema nya yun :lol:

personal kong banat? dude, ikaw ang nagumpisa ng mga personal na banat dito. pati sa kabila nagkakalat ka ng kasinungalingan. out of nowhere bigla mong ipinasok ang bintang mong pinagtatawanan ko mga Yolanda victims sa 1 liner post ko na wala namang kinalaman sa thread? yes sinungaling ka obviouse na obvious. lahat ng mga bintang mo hindi mo mapatunayan. feeling mo pa ikaw ang dahilan ng pagiging di ko active ng matagal? haha what a joke! hindi nga naging issue yun mga barbero na kinukuwento mo. pagkakaalala ko pa nga na promote pa ako to junior mod after yolanda :lol: tindi ng imagination mo ah, obviously walang naniniwala. dine deny mo pa yung pagiging pandaraya mo kaso napilitan ka na lang aminin dahil na expose ko. at ngayon naman aamin kang kups? dont forget na racist ka din ha :agree:

buti na lang nae expose kayo ngayon ambabait nyo na tuloy. ipagpatuloy nyo lang yan. papakabait kayo lagi ha. keep it up! :agree:

mukhang last post ko na about the issue. ill move on. thanks sa mga entertaining na kwento ng mga nakaraan
parokyano
LeBronista

VincH wrote: Tue Apr 04, 2017 6:35 pm
ron_bato wrote: Sat Apr 01, 2017 1:34 pm Bwahahahahahahahahahahahahahahahaha :bigmouth:

Ang point ko lang naman may inconsistencies sa claims ng administration :bigmouth: two surveys with two differing results, over the same survey period? Eh ano ba talaga dapat natin paniwalaan?

lol! being fearful of being a victim of ejk doesnt automatically mean feeling less safe sa mga adik sa metro. both surveys shows very high satisfactory ratings of war on drugs and you edited the article and never gave the link. lol! gotcha! i remember the fake news you gave about Donald Trump when you called me stupid out of nowhere kahit wala akong ginagawa sayo at hindi kita kinakausap. ikaw pala ang original fake news reporter ng PinoyPS :rofl: congrats!

and siya.. enjoy your "vacation".. may idea na ako bakit 1 week ka mawawala.. kasalanan nanaman ni ron bato ito eh..
lol anong facts? pakeelam ko ba sa claim ni Duterte, problema nya yun :lol:

personal kong banat? dude, ikaw ang nagumpisa ng mga personal na banat dito. pati sa kabila nagkakalat ka ng kasinungalingan. out of nowhere bigla mong ipinasok ang bintang mong pinagtatawanan ko mga Yolanda victims sa 1 liner post ko na wala namang kinalaman sa thread? yes sinungaling ka obviouse na obvious. lahat ng mga bintang mo hindi mo mapatunayan. feeling mo pa ikaw ang dahilan ng pagiging di ko active ng matagal? haha what a joke! hindi nga naging issue yun mga barbero na kinukuwento mo. pagkakaalala ko pa nga na promote pa ako to junior mod after yolanda :lol: tindi ng imagination mo ah, obviously walang naniniwala. dine deny mo pa yung pagiging pandaraya mo kaso napilitan ka na lang aminin dahil na expose ko. at ngayon naman aamin kang kups? dont forget na racist ka din ha :agree:

buti na lang nae expose kayo ngayon ambabait nyo na tuloy. ipagpatuloy nyo lang yan. papakabait kayo lagi ha. keep it up! :agree:

mukhang last post ko na about the issue. ill move on. thanks sa mga entertaining na kwento ng mga nakaraan
lol ako nandaya? ano dinaya ko? and anong pandaraya ko ang inexpose mo kaya napilitan ako umamin?na buang na talaga.. masyado na gasgas yung mga ganyan diversionary tactics.. and napromote kang mod after ng infamous yolanda joke mo? nakalimutan mo ba ako dahilan kaya ka naging mod.. ako nag suggest na gawin kang mod dahil active ka mag post dito sa pinoy lifestyle section dati.. tingin mo sasabihan ko pa sila celshaded and sirzap na gawin kang mod after mo magbiro ng ganun? and again diba inedit mo yung post and inalis yung biro mo? so kung di pala masama yung biro mo bakit mo inalis in the first place? so sino sinungaling sa ating dalawa? tapos mag hihit and run ka and iaacuse ako na racist w/o leaving any proof.. para kang si aguirre.. puro akusa pero walang explanation man lang or pruweba..

and ngayon lang ako bigla umamin na kupal ako? lol gaya nga ng sabi ko dati kupal ako sa mga..

oh baka mamaya mag post ka nanaman ng news na,may sablay na reaction tapos kapag criniticize ka iiyak ka nanaman na pinepersonal ka.. ;)
Last edited by parokyano on Tue Apr 04, 2017 10:06 pm, edited 1 time in total.
Sn@kemaru
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Snakemaru

Ang swerte naman ng mga KADAMAY. Nanguha ng mga bahay na hindi para sa kanila at ngayon ay ibibigay na daw ni Duterte sa kanila yun.
wow! buti pa sila. ganun-ganun lang, instant bahay na. habang ako nagtratrabaho, nagbabayad ng buwis, nangutang sa bank, dumaan sa lahat ng legal na proseso para mapundar yun tinitirhan ko ngayon.

Gawa tayo ng samahan at mangamkam din tayo ng pag-aari ng iba.
parokyano
LeBronista

Sn@kemaru wrote: Tue Apr 04, 2017 8:08 pm Ang swerte naman ng mga KADAMAY. Nanguha ng mga bahay na hindi para sa kanila at ngayon ay ibibigay na daw ni Duterte sa kanila yun.
wow! buti pa sila. ganun-ganun lang, instant bahay na. habang ako nagtratrabaho, nagbabayad ng buwis, nangutang sa bank, dumaan sa lahat ng legal na proseso para mapundar yun tinitirhan ko ngayon.

Gawa tayo ng samahan at mangamkam din tayo ng pag-aari ng iba.
sadyang may puso at mapagbigay lang talaga ang ating minamahal na presidente.. patunay na nga po diyan yung china inaangkin mga isla natin and unti unti na po pinapamigay ng mahal na presidente.. :bigmouth:
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

VincH wrote: Tue Apr 04, 2017 6:35 pm

Yes being fearful of ejks means you're not safe lol. If you feel that you or someone you know may be a victim of ejks how can you claim that you are safe lol?

how did i edit the article when i just copy pasted lol? Basa basa muna, siyempre pag na dispute point mo fake news agad gaya ng idol mo lol. Basa basa muna pre imbis na kung anomg mga false equivalency pinagsasabi mo :lol:

Madali lang naman mag google if inaccurate yung pinost ko o hindi eh :lol: hindi naman purkit approve sa drug war eh feeling ng mga tao safe na sila, hindi naman yun yung dinispute ko eh lol.

http://cnnphilippines.com/news/2016/12/ ... r-EJK.html

I stand by everything i said, if donald trump is our only hope foe better international relations, thats probably some of the stupidest thing i have ever heard :lol: PS how have things improved for our countries eh wala naman nag bago lol? i may have apologized for going too far, but as i said before, i stand by it. :)

PS ang daming fake news about trump ah :lol: how has that wirrtapping claim panned out for him? :bigmouth:

I think the developments in the US are proving me right lol #winning :bigmouth:
Last edited by ron_bato on Wed Apr 05, 2017 3:42 pm, edited 2 times in total.