The NBA Thread

Talk about things other than video games. What are your other hobbies? What's your favorite TV show? Are you into sports. Any recommended restaurants? Do you travel?
skp_16
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: skp7_13

Wag lang sana lumaki ulo ni Rozier at mag demand na starter siya pag balik nila Kyrie and Hayward. Pero pwede rin siyang starter, Jaylen Brown off the bench.

C Horford
PF Tatum
SF Hayward
SG Rozier
PG Irving
jmsv
Silverload
Silverload

Ganon kaganda system ni Brad Stevens malakas rin naman talaga IT at rozier pero malaking tulong sakanila yung system nung coach.

Games 6 nga lang ng bucks vs celts medyo pansin ko tumatakaw sa bola si rozier

Nice playoffs para sa celts. Na exceed na nila expectations ng tao sakanila nung first round.

LAKERS SUCKS!

You Miss 100% of the Shots You Never Take
eynjel18
Primal Rage
Primal Rage

Lebron the Raptors Killer. Cavs in 6
Loneliness has followed me my whole life. There's no escape. I'm God's lonely man.
parokyano
LeBronista
PSN ID: LeBronista

the raptors missed their last 16fg attempts yata sa OT and only lost by a point.. close series pa rin ito i think..
sic001
Twisted Metal
Twisted Metal
PSN ID: kenet_jose

Kala ko pa naman vulnerable ang Cavs this year kaya pagkaktaon na sana ng Raptors makabawi
PSN (US): kenet_jose
PSN (SG): kenjose
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

sic001 wrote: Wed May 02, 2018 10:24 pm Kala ko pa naman vulnerable ang Cavs this year kaya pagkaktaon na sana ng Raptors makabawi
We just watched lebron lose 3 games in the first round this year and brought to the brink in game 7 vs indiana, after not losing in the first round for years.

Also, the raptors blew this one and were one possession away from winning.

If that doesnt tell you the Cavs are vulnerable, i don't know what else will.

On the Warriors - Pelicans. I am not sure what people were thinking when people thought they are a legit threat to the Warriors. Anthony Davis and Holiday are good, but the rest of the roster is flawed. The Blazers just sucked and are about as overrated as any team this year.
skp_16
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: skp7_13

Sayang mga point blank misses ni Valanciunas.
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

Lol the raptors are who we thought they were.

I don't trust the raptors, and i will never bet against lebron in the east until he loses, but if the raps didnt beat the cavs now at their weakest, they never will.
parokyano
LeBronista

good call by lue to utilize kevin love at the post.. si lowry and rozan parang sila pa ang pagod and bugbog compared kay lebron and sa cavs.. :lol: if the cavs win the series baka masibak si casey.. he's a good coach pero parang di na niya mamotivate yung all stars niya..
parokyano
LeBronista

wow simmons limited to just a point and the sixers blew a 22 point lead..
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Wala talaga ako bilib sa Raptors...Para lang sila Hawks dati na naka 60 wins, umabot ng ECF pero nasweep ng Cavs....Hanggang regular season lang talaga sila...Drake is the new Spike Lee he he he....
Everybody wants Happiness, Nobody wants Pain...
But you can't have a Rainbow, without a little Rain....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

Gameboy/Nintendo DS/PSP/Nintendo 3DS
FC: 1934-0903-9050
parokyano
LeBronista

ikaw na brad stevens! alam mo na matalino ang coch kapag na force niya gumawa ng dumbass mistake yung defensive player.. and this time it's joel embid..
jmsv
Silverload
Silverload

Galing. Critical TO's rin

LAKERS SUCKS!

You Miss 100% of the Shots You Never Take
eynjel18
Primal Rage
Primal Rage

Trust the Confetti LOL
eynjel18 wrote: Wed May 02, 2018 10:45 am Lebron the Raptors Killer. Cavs in 6
Sorry Cavs for doubting you, mukhang sweep pa eto. Lebron will make his 8 str8 finals appearance. Raptors is one All-Star away for making it to the Finals, sana hindi pa nila wasakin yung team, needs a new coach though.
Loneliness has followed me my whole life. There's no escape. I'm God's lonely man.
parokyano
LeBronista

LeCLUTCH!!! LeGENDARY!!!
ron_bato
Primal Rage
Primal Rage

Lebron out there has the six infintiy stones and just has some weird mind control over the raptos lol
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

The East still belongs to LeBron.....Unless he jumps to the Western conference next summer....
Everybody wants Happiness, Nobody wants Pain...
But you can't have a Rainbow, without a little Rain....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

Gameboy/Nintendo DS/PSP/Nintendo 3DS
FC: 1934-0903-9050
parokyano
LeBronista

brad stevens and his celtics is the biggest obstacle in lebron's run for 8 straight NBA apperances..
SirZap
Big Daddy
PSN ID: SirZapp

LeSweep by LeBroom pala itong Raptors. hindi ako nakapanood ni isang game unlike sa first round. Kawawang Raptors naging Barney ulet.

puro di tulad sa laban nila sa Pacers na kayod-kalabaw trabahong-mamaw si James, sa Raptors may tulong na malaki sa kakampi pala

http://www.espn.com/nba/story/_/id/2343 ... to-raptors
In the Cavs' four-game sweep over the Raptors, the East's No. 1 seed, James was just as impressive, averaging 34 points in the four games, but his teammates' contributions skyrocketed. Love averaged 20.5 points against Toronto, and four more Cavs joined him in averaging double digits: Kyle Korver (14.5 points), JR Smith (12.5 points), Jeff Green (12.3) and George Hill (10.3).
Like · Comment · Share
You and 101 others like this.
parokyano
LeBronista

klove finally showed up and was pretty consistent.. sa pacers.. may mga games na mainit siya sa first half then 2nd half nawawala.. specially sa 4th open shots hindi maipasok tapos nagtatapon ng bola.. jr smith was pretty decent too.. if malamig ss tres.. commendable naman defense niya kay derozan.. tristan was ok sa first 2 games sa series pero nahirapan na kay valanciunas sa last 2 games.. but still.. always ready to play when his number is called.. kahit binangko siya sa first 6 games against pacers.. hindi naging issue sa kanya and he performed sa mga games na nilaro niya.. george hill bumata.. biglang lumiksi and duma dunk pa.. and he compliments lebron.. silang dalawa may magandang court vision and nahahanap nila open teammates specially yung shooters.. speaking of shooters.. imo si korver pinaka consistent since 1st round.. yung depensa niya din niya for a 37yo is pretty impressive.. even sa effort pa lang.. and consistent yung shooting niya.. e everytime may run ang kalaban or nakakatabla.. yung tres niya pamatay sunog.. aside kay lebron. itong si korver pinaoa bugbog ang katawan sa first 2 rounds.. buti na lang na sweep ang raptors and ng mapapahinga siya.. bugbog ulit katawan nito kila smart.. brown.. and rozier.. tapos kapag nag double pa siya kay tatum..

btw if totoo yung report about hood na naging baby dahil nawala sa rotation and ayaw isub si bron sa last 7 mins kahapon.. hotaena niya.. larong kabado siya nitong playoffs tapos primadonna attitude siya.. mas gamit pa nga siya kay clarkson.. si clarkson kahit 5 mins lang yata average per game kitang masaya basta nananalo.. kay opportunity sya ibalik rythm niya kahapon dahil no pressure na last 7 mins pinairal pa ego..