The NBA Thread

Talk about things other than video games. What are your other hobbies? What's your favorite TV show? Are you into sports. Any recommended restaurants? Do you travel?
eynjel18
Primal Rage
Primal Rage

Nice game Celtics but Lebron and the Cavs is no Sixers. Cavs in 5.
Loneliness has followed me my whole life. There's no escape. I'm God's lonely man.
jmsv
Silverload
Silverload

Ganda ng laro. Check na ang celtics na mahina sila mag defend ng paint. Given narin na lebron to finals but sana magaganda laro. Or sana may milagro!

LAKERS SUCKS!

You Miss 100% of the Shots You Never Take
skp_16
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: skp7_13

Monday pa simula ng conference finals...
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Lunes ang WCF, Tuesday ang ECF....I can't wait for the WCF match....Eto na kaya ang year ni CP3?
Everybody wants Happiness, Nobody wants Pain...
But you can't have a Rainbow, without a little Rain....

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

Gameboy/Nintendo DS/PSP/Nintendo 3DS
FC: 1934-0903-9050
parokyano
LeBronista
PSN ID: LeBronista

monday na ang ECF pafs.. 3:30 am game 1 ng cavs celtics.. tuesday 8:30am yata dubs vs rockets
Last edited by parokyano on Sat May 12, 2018 7:13 pm, edited 1 time in total.
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Ah bukas pala....Damn, i wonder what kind of magic will Brad Stevens use....

And where would Kawhi eventually end this summer?

Wrestling/Handheld Games/Horror/Zombie Films/Paranormal/Basketball Shoes/Body Building

parokyano
LeBronista

monday pala pafs ECF.. kala ko kasi sunday nq ngayon.. saturday pa lang pala.. :sweat:

turn off ako kay kawhi.. sana lang maging kasing effective siya nung nasa spurs pa siya kapag napunta na siya sa ibang team.. imo lang product lang siya ng system ni pops.. i dunno if magwowork siya sa system ng ibang coach..

brad stevens vs coach/gm/player lebron james.. :lol:
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Pafs bukas pa pala! Ha ha ha....

Bukas magkaka alaman na....

jmsv
Silverload
Silverload

Ganda ng defense! Hindi masyado nakatira si lebron parang nawalan ng gana. Protect dapat ng celtics home court advantage nila. Not bad naman ang Hou vs bos sa finals?

LAKERS SUCKS!

You Miss 100% of the Shots You Never Take
parokyano
LeBronista

honest opinion.. the celtics did not do anything special.. they were just their usual self taking advantage of their opponent's lapses and making the best out of every possesion.. and lebron.. he's just playing lazy basketball.. baka may hangover pa itong mga ito ng sweep nila sa raptors.. and that long break affected their shooting in the first half.. they went 0-12 at the half and 0-15 yata before korver finally sunk one.. those were open shots that were not falling.. and ito namang si ty lue talaga.. nagsimula uminit si love and korver.. imagine 28 points naibaba sa 14 point lead sa end ng 3rd.. tapos biglang binangko yung dalawa at pinasok yung mga dinadaga pa sa playoffs na si clarkson and hood.. yeah ok lang sana bigyan ng konting pahinga.. pero nasa 20 na ulit ang lamang di na nga tumawag ng timeout.. hindi pa nag sub.. hinantay pa bumalik sa 28 yung lamang.. under 7 mins nag timeout.. akala ko ibabalik na yung mga veterans.. anak ng teteng suko na pala.. inupo na si lebron and pinasok si osman.. i can feel a comeback and a win.. until ty lue happened.. and again.. the celtics capitalized on lue's aweful decision to put in both hood and clarkson for love and korver.. after idikit yung laro.. hindi na nakabalik sa floor yung dalawa.. dagdag ko na din na inuuna pa ni lebron magreklamo kaysa dumepensa.. recipe for disaster.. :lol:
Last edited by parokyano on Mon May 14, 2018 7:39 pm, edited 2 times in total.
DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Pansin ko rin the C's just played the game as it is, & relaxed lang sila, hindi sila gigil maglaro....

charliedrama
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: charliedrama21

Lebron wanted to see the coverage the celtics would give him. I thibk we’ve seen this all to many times before, i wouldnt be concerened kung down sila 2-0, but they have to at least take 1 win back to cleveland.

Imo, basura talaga si thompson. They guy has suddenly turned worthless this season and the new guys arent helping lebron on a consistent basis.
ADD ME UP! :)

DarkRushBeat
Primal Rage
Primal Rage

Unless the Rockets can find a way to contain KD, GSW will control the series...

parokyano
LeBronista

KD is unguardable.. maliit or malaki he'll face them up.. if he gets the first step then bye bye.. if not he'll bake and shake them then drill the jumper on their face.. pick your poison na lang talaga when guarding KD..
parokyano
LeBronista

boston playing as a team.. cavs imploding as a team.. tatamad kumilos.. rebound play hinahantay pa yung bola kusa bumagsak sa kamay nila instead tumalon to grab the ball.. jr being jr making bonehead plays.. giving a dangerous foul tapos kung tumira binabalibag lang yata yung bola.. momentum clearly on the side of the celtics.. cavs obviously needs to play with sense of urgency and to match the young Cs effort and intensity..
charliedrama
Primal Rage
Primal Rage

@paroks, kung kelan ako kumampi kay lebron ako ata naging malas pafs hahaha.

3 points from the cavs starting backcourt of hill and smith. Smh. 2-0 kaya pa habulin pero kung 3-0 na to yikes
ADD ME UP! :)

skp_16
Primal Rage
Primal Rage

Celtics just did their job protecting their turf. Let's wait and see if Cavs can do the same.
skp_16
Primal Rage
Primal Rage

Kings get to pick 2nd this coming draft! I hope they don't blow this up!
parokyano
LeBronista

charliedrama wrote: Wed May 16, 2018 8:39 pm @paroks, kung kelan ako kumampi kay lebron ako ata naging malas pafs hahaha.

3 points from the cavs starting backcourt of hill and smith. Smh. 2-0 kaya pa habulin pero kung 3-0 na to yikes
hahaha. sabi nga nila a series is not yet a series until you win a road game.. let's see if gaganahan magsipag yung supporting cast pag nasa homecourt na sila.. kyle korver did ok.. pero mas ok for me magsasablay siya sa first half then sa crucial part ng game magpapasok yung tres niya.. iirc first game nila clarkson as a cavs player is against the celtics and they did pretty well.. dapat tapatan nila clarkson.. nance and hood yung energy nila smart and morris kahit sa defensive end lang.. si lebron dapat puro bully ball ang isipin sa first quarter and try to fish as many fouls as he can..
skp_16
Primal Rage
Primal Rage

Daming gumawa kanina sa Rockets