Ninja Gaiden Sigma

This section is read-only. Inactive threads for the past 5 years will be placed here. Also, game threads that are locked after creating its Official Thread will be here as well. If a new thread is created and an existing one is here, it will be merged. If a member wants to reply to one of the threads here, please ask an administrator or a moderator and it will be unlocked and moved to its proper section.
TurnBased
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: twolfkg

Try to experiment with the SixAxis controls while playing Rachel :bigmouth:
PSN ID: twolfkg / TurnBasedPPS
3DS FC: 4468-1101-2937
Daniel
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: Bobo-Bambano

bumulaga sa akin yung best na picture na yun ni rachel :bigmouth:
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
dummydecoy
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: dummydecoy

^hehe! natapos ko na rin kanina on normal difficulty. A few days ago nagrarant ako sa hirap ng mga regular enemy encounters, pero ngayon it's like getting hooked on tetris for the first time, I keep dashing through enemy ninjas with flying swallow in my mind. Nakakaadik :mrgreen: Sarap ng feeling, I think I'm in love with the franchise, but I basically love anything that has katanas. Such a thing of beauty.
Bad trip lang yung mga boss fights kailangan mo pa mamatay ng ilang beses para mapagaaralan yung mga pattern. :banghead:

Tsaka ko na laruin yung mga higher difficulties, pag mas matanda na ako para mas mahaba pasensya ko. I fear I might burn my house down out of rage if I attempt it now. :lol:

Ninja Gaiden Sigma 2 up next!
cassanova
Street Fighter: The Movie
Street Fighter: The Movie
PSN ID: richkid77

TurnBased wrote:Try to experiment with the SixAxis controls while playing Rachel :bigmouth:
pwede ba to sa ngs1? alam ko sa ngs2 lang yun pwede eh..
current male to female ratio 1:5 rofl
maya14344
The Raiden Project
The Raiden Project
PSN ID: Maya_14344

guys plss add me
PSN ID:maya14344
thanks.
PSN ID: Maya_14344
"Looking forward to play with you"
TurnBased
Primal Rage
Primal Rage
PSN ID: twolfkg

I think you're posting in the wrong thread, sir. Wala rin namang multiplayer ang Ninja gaiden Sigma
PSN ID: twolfkg / TurnBasedPPS
3DS FC: 4468-1101-2937
Avastrol
Jumping Flash!
Jumping Flash!
PSN ID: yarrmateys

Late to the party! :party:

Boys and girls, may naglalaro pa ba nito? Buhay pa ba ang NG community? Inabot ako ng 5 years bago bumili nito.

Nasa Chapter 18 na ako ng Very Hard mode. Kaunti na lang, Master Ninja difficulty na!
ultimagicarus99
Arc the Lad
Arc the Lad
PSN ID: ultimagicarus99

meron ako, hindi ko pa natatapos, chapter 9 pa lang. tinetesting ko lang. pero natapos ko na ang ninja gaiden black up to the master ninja and eternal legend. :lol:
Avastrol
Jumping Flash!
Jumping Flash!
PSN ID: yarrmateys

I guess karamihan ng mga players dito kuntento na matapos lang yung game at normal, nag-read back ako ng thread parang high blood ata lahat :lol:

Nag stop ako sa story mode Master Ninja chapter 6 kasi parang dumali na masyado, lost interest. On the other hand, mission mode, sobrang hirap. Lalo na yung 3-on-1 Giants of the Underworld Phase 5, Ryu vs Doku, Marbus, and Alma wtf mehn.