What PlayStation game will you buy next?

Let's talk about anything about video games, no matter what platform it is. What is your favorite game? Who is your favorite character? What are the recently released games? What is DLC (downloadable content)? How do I beat this boss? How do I set up my team?
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Tue Oct 03, 2017 2:20 pm

probably any Senran Kagura games :lol:
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
User avatar
Sn@kemaru
Rayman
Rayman
Posts: 7181
Joined: Mon May 24, 2010 4:58 pm
PSN ID: Snakemaru
Location: Quezon City
Contact:

Tue Oct 03, 2017 8:44 pm

grayfox17 wrote:
Sun Oct 01, 2017 2:49 pm
^um, libre ang mgs 5 sa ps+ this month... :sweat:

OT: depende kung ano naka sale sa psn hehe...
Nabalitaan ko nga rin pero prefer ko physical copy at hindi naman ako regular PS+ subscriber.
Image
User avatar
Mandac8
Rayman
Rayman
Posts: 4161
Joined: Sat Jul 10, 2010 4:37 pm
PSN ID: Mandac_08
Location: 台灣 No Man's Land
Contact:

Wed Oct 04, 2017 8:45 am

Middle Earth: Shadow of War
"Riding is my LIFE.
Anything that happens
before or after is
just Waiting."
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Tue Oct 17, 2017 11:41 am

Horizon Zero Dawn Game of the Year Edition :)
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
Crazycajun
Rayman
Rayman
Posts: 2387
Joined: Tue Jan 20, 2004 4:53 pm
PSN ID: crazy4cajun
Location: South of Somewhere

Wed Oct 18, 2017 6:36 am

NBA 2K18. Pero panreregalo lang sa pasko.
PSN ID: crazy4cajun

"Bad things don't happen TO you. Bad things happen FOR you."
User avatar
Sn@kemaru
Rayman
Rayman
Posts: 7181
Joined: Mon May 24, 2010 4:58 pm
PSN ID: Snakemaru
Location: Quezon City
Contact:

Thu Oct 19, 2017 9:16 pm

Daniel wrote:
Tue Oct 17, 2017 11:41 am
Horizon Zero Dawn Game of the Year Edition :)
Available na ba yan GOTY version?
Yun vanilla version lang nakuha ko ngayon.
Image
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Fri Oct 20, 2017 2:36 am

Sn@kemaru wrote:
Thu Oct 19, 2017 9:16 pm
Available na ba yan GOTY version?
Yun vanilla version lang nakuha ko ngayon.
Sa December pa raw. Lalabas end of November yung Frozen Wilds na DLC. Kasunod naman na yung GOTY.
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
Crazycajun
Rayman
Rayman
Posts: 2387
Joined: Tue Jan 20, 2004 4:53 pm
PSN ID: crazy4cajun
Location: South of Somewhere

Thu Nov 23, 2017 1:47 am

Rise of the Tomb Raider for PS4. Will take advantage of the Black Friday sale kahit isang game lang.
PSN ID: crazy4cajun

"Bad things don't happen TO you. Bad things happen FOR you."
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Thu Nov 23, 2017 6:34 am

Uncharted The Lost Legacy sana
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
Crazycajun
Rayman
Rayman
Posts: 2387
Joined: Tue Jan 20, 2004 4:53 pm
PSN ID: crazy4cajun
Location: South of Somewhere

Thu Nov 23, 2017 7:48 pm

Changed my mind. The Witcher III: Wild Hunt Complete Edition na lang ang bibilhin ko. More bang for the buck. Sa Datablitz, 2500 pa rin ang price. Sa PSN, 20 dollars na lang! :win: :2thumbs: :win: :2thumbs:
PSN ID: crazy4cajun

"Bad things don't happen TO you. Bad things happen FOR you."
User avatar
ron_bato
Rayman
Rayman
Posts: 7670
Joined: Sat Aug 15, 2009 10:23 am

Thu Nov 23, 2017 9:38 pm

Crazycajun wrote:
Thu Nov 23, 2017 7:48 pm
Changed my mind. The Witcher III: Wild Hunt Complete Edition na lang ang bibilhin ko. More bang for the buck. Sa Datablitz, 2500 pa rin ang price. Sa PSN, 20 dollars na lang! :win: :2thumbs: :win: :2thumbs:
Fine choice. Best RPG i played this gen!
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Fri Nov 24, 2017 7:05 am

ilang oras kaya bago matapos yung witcher 3 + hearts of stone + blood & wine? :lol:
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
Crazycajun
Rayman
Rayman
Posts: 2387
Joined: Tue Jan 20, 2004 4:53 pm
PSN ID: crazy4cajun
Location: South of Somewhere

Fri Nov 24, 2017 5:52 pm

^^With the time I spend playing, pwede na ako hindi bumili ng bagong game for 1 year kung tatapusin ko lahat yan.
PSN ID: crazy4cajun

"Bad things don't happen TO you. Bad things happen FOR you."
Crazycajun
Rayman
Rayman
Posts: 2387
Joined: Tue Jan 20, 2004 4:53 pm
PSN ID: crazy4cajun
Location: South of Somewhere

Sat Dec 09, 2017 6:49 am

Uncharted: The Nathan Drake Collection for PS4.

Gusto ko sana physical disc ang bibilhin ko eh. But at 7.99 sa PSN, this is a steal!
PSN ID: crazy4cajun

"Bad things don't happen TO you. Bad things happen FOR you."
User avatar
Argineboy20
Rayman
Rayman
Posts: 757
Joined: Wed Sep 21, 2011 5:58 am
PSN ID: Argineboy

Sat Feb 17, 2018 12:21 am

Uncharted 4/Lost Legacy (Dual Pack)
User avatar
Sn@kemaru
Rayman
Rayman
Posts: 7181
Joined: Mon May 24, 2010 4:58 pm
PSN ID: Snakemaru
Location: Quezon City
Contact:

Sat Feb 17, 2018 11:46 pm

Eto yun mga target ko gusto bilhin:

Megadimension Neptunia VII
Samurai Warriors 4-II
Samurai Warriors 4 Empires
Call of Duty: Modern Warfare Remastered
Nioh
Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online
Samurai Warriors: Spirit of Sanada
Image
User avatar
DonKB-PSX
Rayman
Rayman
Posts: 620
Joined: Sun Nov 04, 2007 6:32 pm
PSN ID: DonKB-PSX
Location: May sariling mundo!

Sun Feb 18, 2018 5:23 am

Nasa $19.99 nga pala ngayon sa PSN Flash Sale yung Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online. Tempted nga ako kaya lang nasa unang arc pa rin ako sa Story Mode ng DBFZ! :lol: Not too much free time for now to play games long enough.

Also, on-topic: Yakuza 6 na malamang susunod kong kukunin tapos nun yung Soul Calibur VI na. At Spider-Man sa PS4 if it releases this year. Trying to cut-back on buying video games since lumolobo lang backlog ko. Ha ha! But with all these sales, it is hard to resist! :lol:
GRAAHHH! My Leek is Unbendiiiinnngg!!!

PSN I.D. - DonKB-PSX
PS4 "Amateur" (CUH-1106A) - June 5, 2015 to Present
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Sun Feb 18, 2018 6:51 am

may 25% off na pinadala sa email. randomly.
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
User avatar
Sn@kemaru
Rayman
Rayman
Posts: 7181
Joined: Mon May 24, 2010 4:58 pm
PSN ID: Snakemaru
Location: Quezon City
Contact:

Sun Feb 18, 2018 7:51 pm

DonKB-PSX wrote:
Sun Feb 18, 2018 5:23 am
Nasa $19.99 nga pala ngayon sa PSN Flash Sale yung Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online. Tempted nga ako kaya lang nasa unang arc pa rin ako sa Story Mode ng DBFZ! :lol: Not too much free time for now to play games long enough.

Also, on-topic: Yakuza 6 na malamang susunod kong kukunin tapos nun yung Soul Calibur VI na. At Spider-Man sa PS4 if it releases this year. Trying to cut-back on buying video games since lumolobo lang backlog ko. Ha ha! But with all these sales, it is hard to resist! :lol:
Before ko naman bilhin yun Cyberdimension, gusto ko muna malaro yun Megadimension Neptunia VII.
Pero siguro mag-ubos muna ako ng mga backlog games ko.
Daniel wrote:
Sun Feb 18, 2018 6:51 am
may 25% off na pinadala sa email. randomly.
Wala ako natanggap. Mukhang hindi ako kasama dun sa random recipients.
Image
User avatar
Argineboy20
Rayman
Rayman
Posts: 757
Joined: Wed Sep 21, 2011 5:58 am
PSN ID: Argineboy

Sun Mar 04, 2018 12:03 am

Horizon: Zero Dawn Complete Edition
Witcher 3 GOTY
Uncharted 4 Dual Pack
MGS V

Can’t decide :sweat:
User avatar
Daniel
Rayman
Rayman
Posts: 17863
Joined: Mon Jun 09, 2003 12:54 pm
PSN ID: Bobo-Bambano
Location: Monaco
Contact:

Sun Mar 04, 2018 4:05 am

^^ Uncharted 4 Dual Pack :lol:

———

Fear Effect Sedna
Image
PSN ID: Bobo-Bambano (US), Hunghunk (Asian SG), imajackiechanfan (Asian HK)
User avatar
Sn@kemaru
Rayman
Rayman
Posts: 7181
Joined: Mon May 24, 2010 4:58 pm
PSN ID: Snakemaru
Location: Quezon City
Contact:

Wed Mar 07, 2018 11:32 pm

Argineboy20 wrote:
Sun Mar 04, 2018 12:03 am
Horizon: Zero Dawn Complete Edition
Witcher 3 GOTY
Uncharted 4 Dual Pack
MGS V

Can’t decide :sweat:
Kapag ganyan marami ako gusto bilhin, ang inuuna ko ay kung ano title ang unang na-release sa market. From old titles to newer titles.
Image
User avatar
ron_bato
Rayman
Rayman
Posts: 7670
Joined: Sat Aug 15, 2009 10:23 am

Thu Mar 08, 2018 7:28 am

Argineboy20 wrote:
Sun Mar 04, 2018 12:03 am
Horizon: Zero Dawn Complete Edition
Witcher 3 GOTY
Uncharted 4 Dual Pack
MGS V

Can’t decide :sweat:
You cant go wrong with any order for the first 3 options. Personally i'd go HZD, Uncharted, tapos Witcher. Interchangable HZD at Witcher, pero sobrang big time investment yung both games, na mas maganda isingit uncharted dual pack sa gitna para ma break yung open world fatigue.

I played MGS V, although the gameplay is good, the way they left the game in its unfinished state feels bad. Didn't bother with chapter 2. But if you can get it for less than 1000, it's worth a look.
User avatar
Argineboy20
Rayman
Rayman
Posts: 757
Joined: Wed Sep 21, 2011 5:58 am
PSN ID: Argineboy

Thu Mar 08, 2018 6:54 pm

Sn@kemaru wrote:
Wed Mar 07, 2018 11:32 pm
Argineboy20 wrote:
Sun Mar 04, 2018 12:03 am
Horizon: Zero Dawn Complete Edition
Witcher 3 GOTY
Uncharted 4 Dual Pack
MGS V

Can’t decide :sweat:
Kapag ganyan marami ako gusto bilhin, ang inuuna ko ay kung ano title ang unang na-release sa market. From
old titles to newer titles.
Oo nga eh :lol: lahat maganda pero unahin ko na lang muna is HZD. :mrgreen:
User avatar
Argineboy20
Rayman
Rayman
Posts: 757
Joined: Wed Sep 21, 2011 5:58 am
PSN ID: Argineboy

Thu Mar 08, 2018 7:00 pm

ron_bato wrote:
Thu Mar 08, 2018 7:28 am
Argineboy20 wrote:
Sun Mar 04, 2018 12:03 am
Horizon: Zero Dawn Complete Edition
Witcher 3 GOTY
Uncharted 4 Dual Pack
MGS V

Can’t decide :sweat:
You cant go wrong with any order for the first 3 options. Personally i'd go HZD, Uncharted, tapos Witcher. Interchangable HZD at Witcher, pero sobrang big time investment yung both games, na mas maganda isingit uncharted dual pack sa gitna para ma break yung open world fatigue.

I played MGS V, although the gameplay is good, the way they left the game in its unfinished state feels bad. Didn't bother with chapter 2. But if you can get it for less than 1000, it's worth a look.

Yeah first choice ko talaga HZD :lol: dami din backlogs dahil nahinto sa gaming but will play all those games sa list ko at the moment. :mrgreen:
Post Reply